KIỀU
TRỌNG KHÁNH
Họ và tên: KIỀU TRỌNG KHÁNH
Trình độ chuyên môn:
Bachelor
of Engineer in Information Technology - Software Engineer
Master
of Engineer in Computer Science
Kinh nghiệm giảng dạy:
2001
- 2004: Software Engineering - Trung tâm Tin học Đại học
Khoa học - Tự nhiên
2002
- 2004: Khoa CNTT - Trường Đại học Kỹ
Thuật Công Nghệ - HUTECH
2006
- 2008: HK4 - năm 2 - FPT Aptech
2008
- nay: Trường Đại học FPT - HCM
Kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu:
Enterprise
Application Development on J2EE/JavaEE model
Programming
Language/ Technology (Java Technology, Visual Studio 6.0, DBMS (Access and SQL
Server), C/C++ - OOP)
Android
Programming
Software
Engineering
Kinh nghiệm làm việc:
Thẩm
định dự án CNTT
Trainning
nhân lực cho công ty
Các bài báo đăng tải trong nước và
quốc tế (Publications):
S.
Guha, K.T. Khánh. Preprocessing Convex Polygons using Range Trees for
Recognition with Few Finger Probes. Proc. 11th International Conference on
Computer Analysis of Images and Patterns (CAIP 2005), Springer LNCS 3691, pages
338-346. Lecture notes in computer science ISSN 0302-9743
Các thành tích và giải thưởng:
·
Microsoft Imagine Cup 2013 – Vòng 2 với vai trò mentor
của dự án Ứng dụng Kinect
cho dịch vụ y tế như vật lý trị liệu,
hướng dẫn người khuyết tật (Kinect for
health service as physiotherapy or people with disabilities)
·
SMAC Challenge 2015 – Á quân với vai trò mentor của
đội Feed&Quit – ĐH FPT với dự án Smart Wear on Your Route
·
Smart City Hackathon Bình Dương 2016 – giải
thưởng khởi nghiệp - giải thưởng dành
cho đội xuất sắc nhất sử dụng
nền tảng IBM Bluemix để phát triển ứng
dụng trị giá 24.000 USD/năm của IBM với vai trò
mentor của nhóm Handication – Đại học FPT với
ứng dụng Communication by Your Hands
·
Hackathon Facebook 2016 – chung kết tại RMIT – HCM
City với vai trò mentor của 02 nhóm ứng dụng Place Suggesting Intelligent Bot và Coffee Stores Chain
·
Hackathon FPT 2016 – giải thưởng FPT Hackathon
2016 Potiental Ideal – HCM City với vai trò mentor của nhóm BoKT –
Đại Học FPT với ứng dụng “Sử dụng Messenger Platform xây dựng chat bot hỗ
trợ khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm và khuyến
mãi của sản phẩm được bán tại hệ
thống cửa hàng của FPT Shop”
·
Mobile Hackathon 2016 – Google Developer Group – giải
thưởng Runner-Up (giải này được tách ra từ
Best Overall Product) – với vai trò mentor của 02
nhóm DMH_Hack ứng dụng Chatbot
hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm và
xác định vị trí sản phẩm khách hàng cần tìm
trong siêu thị; nhóm TKCSK với ứng dụng Customer
Satisfaction and Indoor Direction Application (Hệ
thống hỗ trợ việc điểm danh trong doanh
nghiệp bằng công nghệ nhận diện hình ảnh
của Google; Hệ thống hỗ trợ nhân viên giao
tiếp với khách hàng bằng nhận diện cảm xúc
thông qua bộ Cloud Vision API của Google để
đưa ra các message gợi ý cho nhân viên để giao
tiếp với khách hàng tốt hơn; Hệ thống
hướng dẫn đường trong building)
·
Cuộc thi IoT StartUp năm 2017 – SHTP.iC – Khu công
nghệ cao quận 9 - chủ đề “Connected Devices”
– Vòng chung kết Ứng dụng “Nhà Tiện Nghi -
Quản gia cho nhà thông minh” (Capstone Project: Virtual Assistant
Smart House)
·
Hackathon Smart City Bình Dương 2017 – 1/16 của
70 đội với ứng dụng Football Field Reservation
System (Hệ thống đặt chỗ đá bóng) (capstone
project bảo vệ 12/2017)
·
Hackathon FE 2018 – Vòng 2 của 50 đội tham gia
với ứng dụng Interior Furniture Augmented Reality System for
Online Shopping (Nội thất AR trực tuyến) và Location-aware
inside Building (Định hướng trong một tòa nhà)
(capstone project bảo vệ 05/2018)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét